Tillögurnar mínar

Þessi verkefni sem við gerðum voru sum mjög góð og frumleg eins og ég ég gerði orðabókina og það var mjög fínt en á því tímabili voru of margir í tímanum og maður þurfti altaf að vera í tölvunum frammi.Svo gerði ég vörulista af sjónvarpstækjum sem mig langaði í og kenndi þetta mér hvernig er þægilegt að velja með að bera þær saman.Svo var uppáhalds verkefnið mitt powerpoint verkefnið það var mjög skemmtinlegt að gera teiknimynd í powerpoint.

Mér finnst að ef við erum buin með verkefnið þá ættum við að mega fara úr tíma og mæta ekki í tíma fyrr en allir eru búnir með verkefnið og það á að byrja á næsta.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband